TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - THỨC VỊ TÌNH THÂN – Chuk Tea & Coffee

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - THỨC VỊ TÌNH THÂN

THỨC dậy vào một sáng sớm sau cơn mưa rào đầu Thu. Cà phê như thường lệ chúng ta lại bắt đầu hòa mình vào dòng người hối hả để tiếp tục công việc mỗi ngày. Cuộc sống muôn màu với những dư VỊ dù đắng chát hay ngọt ngào cũng là hành trình đầy ý nghĩa của một đời người. Có một nơi để về đó là nhà, có những người yêu thương đó là gia đình và có được cả hai đó là TÌNH THÂN Hạnh Phúc.

Với những thanh âm của cuộc sống, CHUK đầy tự hào giới thiệu bộ sản phẩm mới cho mùa thu năm nay: Trung Thu Đoàn Viên - Thức Vị Tình Thân.
THỨC là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang xay, hạnh nhân béo bùi và lớp phô mai muối biển đầy cuốn hút.
VỊ mang đến hương trà lài thơm ngát cùng với chua thanh ngọt nhẹ đến từ xoài tươi và không thể thiếu lá basil dậy vị cuộc sống, đậm chất hứng khởi.
Cuối cùng, Oolong Sữa Hạnh Nhân là một nốt trầm mạnh mẽ của Trà Oolong Tứ Quý thượng hạng kết hợp với vị ngọt ngào từ hạnh nhân và trân châu oolong đặc biệt cho TÌNH THÂN viên mãn.

Bộ ba sản phẩm mới được ra mắt chính thức trên toàn bộ hệ thống CHUK TEA & COFFEE vào ngày 31.08.2023. Hãy đến với CHUK ngay để tận hưởng Thức Vị Tình Thân trọn vẹn trong mùa Trung Thu này nhé!
Bài sau →