CHUK CHUK - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT – Chuk Tea & Coffee

CHUK CHUK - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT

 "Chuk Chuk tự hào mang tới cho khách hàng không chỉ là hương vị đầy trải nghiệm, mà còn thưởng thức cả câu chuyện đầy tự hào về văn hoá và con người Việt Nam."

Chuk Chuk phát âm như “chút chút” là cách nói lái mà Gen Z Việt sử dụng như một thói quen với vẻ hóm hỉnh, hài hước. Chuk Chuk ra đời trong kỷ nguyên Gen Z, khi mà thế hệ trẻ đang dần khẳng định sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình ở mọi lĩnh vực đời sống, bởi thế mà Chuk Chuk tự hào là một trong những thương hiệu thức uống tiên phong mang đậm chất phá cách, hiện đại và quốc tế. Với thiết kế và màu sắc thương hiệu khiến “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” trong tất cả mọi câu chuyện hình ảnh, Chuk Chuk tạo ra không gian đậm chất “lifestyle” nhằm lan toả nguồn cảm hứng sáng tạo và năng lượng tích cực đến tất cả mọi người.

Chuk Chuk mang đến các món Trà, Kem và Cà Phê được biến tấu đặc biệt cùng các nguyên liệu do chính đội ngũ pha chế dày công sáng tạo. Chuk Chuk tự hào mang tới cho khách hàng không chỉ là hương vị đầy trải nghiệm, mà còn thưởng thức cả câu chuyện đầy tự hào về văn hoá và con người Việt Nam. Thêm một “chút chút” những loại topping thơm ngon cho món kem mát lạnh mùa hè, hay cà phê đường đen, trà hoa quả…đều hứa hẹn sẽ chinh phục gu thưởng thức của tất cả mọi người. Chuk Chuk tự tin đảm bảo về giá trị cốt lõi hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng, hoà quyện với các hương vị hợp “trend” nhằm mang đến sự bùng nổ vị giác thật đặc biệt.

Chuk Trà Tươi Thanh Mát

Chuk Trà Tươi Thanh Mát Thêm Sảng Khoái

Chuk Trà Tươi Thanh Mát

Chuk Cà Phê Độc Đáo Nhiều Mê Say

Chuk Kem Tươi Mát Lạnh Đầy Phấn Khởi

Là một thành viên của Tập đoàn KIDO, Chuk Chuk phát triển đa dạng mô hình kinh doanh trên khắp cả nước, để mọi người có thể dễ dàng gặp gỡ Chuk Chuk tại các hệ thống Cửa hàng, Xe đẩy và Kiosk. Bên cạnh đó, như một người trẻ hiện đại đầy khao khát khám phá thế giới, Chuk Chuk sẽ không ngừng vươn xa, mang hình ảnh của mình đến với bạn bè quốc tế.

Theo CHUKCHUK.VN

← Bài trước